Film review

Wolverine

Sau một thời gian dài ăn tiêu hoang phí và trở nên cháy túi, cuối cùng thì đã lại có tiền để đi xem Wolverine. Thực sự đã nghĩ đây là bộ phim đáng xem nhất trong hè, Chú Hugh Jackman chuyên đóng người sói cơ mà, series phim tách ra từ X-men cơ mà( bộ phim mà mình xem đi xem lại, rồi xem đi xem lại, đến thuộc tất cả các lời thoại).

xmenlist3

Tốn 55k và thấy thật xót xa cho số tiền này. Nữ 9 trông rất đài các, duyên dáng mỗi tội bị đơ. Mình không thể hiểu nổi vai trò của chị này trong phim là gì. Được trao cho quyền thừa kế tập đoàn trong khi chả biết làm gì, về sau hóa ra là đúng là vì không biết làm gì nên mới trao cho quyền thừa kế. Bị bọn lạ mặt bắt đi mà chả thèm phản kháng, chả thèm chạy, vài lần hứng lên thì lấy dao đâm bọn nó, chấm hết. Sau này thì chạy trốn cùng Wolverine, ngủ với nhau 1 lần nên là quên hết cả tình cảm ông cháu. Thấy ông giết Wolverine thì giết luôn cả ông. Mặc dù cũng phải công nhận là đoạn cuối ông già kia phát điên lên thật rồi, cơ mà dù  gì cũng là người nhà, người mà cô ta quý hơn cả cha mẹ mà chả thấy có tí day dứt dằn vặt nào khi cầm dao lên giết chính ông mình. Ôi ức chế thể loại nữ 9 não tàn.

Và rồi đến Wolverine, chắc vì chán sống quá nên toàn đi cứu người không nên cứu, rồi cứu người không muốn được cứu. Đoạn kinh dị nhất phim là khi anh ta móc tim mình ra. T.T, đấy là còn chưa kể đến những pha giết người không ghê tay, Dù gì cũng là con người, không phải đầu sỏ mà chỉ là những người tôi tớ cũng giết cho bằng sạch, ngứa mắt là giết, không thích là giết, ngáng đường là giết. Ôi, anh hùng gì Wolverine.

?????????????

Trong cả phim thì chỉ ấn tượng nhất bạn nữ phụ. Tóc đỏ, dài và mái ngố. Đánh nhau giỏi, tự tin và vui tính, thêm cái tài năng dự đoán khi nào sẽ có người chết đưa bạn lên làm nhân vật mình thích nhất trong cả cái phim dở hơi dở quẻ này. Nói theo kiểu ngôn tình trung quốc thì sau này cả bạn nam 9 và nữ phụ đều bỏ bạn nữ 9 mà đi. Không thể có cái kết nào làm mình vui hơn. Cám ơn đạo diễn rất nhiều, vô cùng nhiều. Cuối phim mà nam 9 đến với nữ 9 thi không biết mình còn tiếc 55k của mình đến mức nào nữa.

Leave a Reply

