Film review

Gone girl

       3-gone

          Gone girl nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Người thì bảo cực hay, xem xong thì biết điều mà đừng bao giờ làm phật lòng một người phụ nữ nào cả. Người thì bảo không đáng xem bởi các trò mưu mô trong phim mà tác giả dựng lên thật nhạt nhẽo và rẻ tiền.

Do nghe quá nhiều lời nhận xét lúc thì khen lên trời lúc thì đạp xuống hố nên xem xong mình cũng không có mấy cảm nhận đặc biệt nào về bộ phim này cả. Chỉ kinh đoạn bạn nữ chính dùng cái chai, chắc là chai champage để đâm vào chỗ kín của mình. Ew~~~~ Quan điểm của mình là đừng vì giai mà làm hại thân thể mình, nha nha nha!

Nội dung thì chắc ai cũng đã xem. Hai con người giả tạo cưới nhau. Sau khi bạn chồng chán giả tạo thì bạn vợ ghét, bắt đầu cuộc hành trình tống anh chồng vào tù bằng những âm mưu thâm sâu và hiểm độc của mình. Bạn chồng sau khi ngoắc ngoải sắp toi thì bạn vợ lại nhìn thấy, ô, hình như con người giả tạo trước kia quay lại rồi kìa. Thế là bạn vợ lại “bằng những âm mưu thâm sâu và hiểm độc” của mình tìm cách quay lại với bạn chồng đáng yêu, khoai to nhưng hơi ngu của mình.

Suy nghĩ về bộ phim thì chắc sau khi xem phim thì ai cũng đều đã có rồi. Một là hâm mộ bạn vợ thông minh. Hai là chê bạn vợ không thông minh. Mình thì nghĩ bạn vợ thông minh nhầm chỗ. Cả đời Amazing Amy sống trong giả tạo, thế mà không nhận ra một thằng giả tạo đang tán mình à. Ơ, lạ hén! Lại còn lấy nó làm chồng. Ơ, kì cục! Đã thế mà lúc nó đi ngoại tình lại còn nghĩ là: “Anh ta hủy hoại tôi”. Oh no babe, không phải em luôn tự hủy hoại bản thân mình sao em. Từ bé thì sống theo ý của cha mẹ, lớn lên thì sống theo cái nhìn của xã hội, em đã bao giờ sống cho em chưa em.

Thực ra, mình thấy tác giả cũng chưa xây dựng tròn trịa nhân vật Amy này lắm. Thông minh thì cái chỗ đổ tội cho bạn chồng thông minh thật, mỗi tội thỉnh thoảng lại hơi ng* ng*. Ví như cái chỗ nhuộm tóc loang lổ này, như chỗ tự nhiên đi cùng với con hàng xóm bên cạnh này, như chỗ buộc tiền cũng không buộc chặt này, như chỗ bị bọn nó nhìn thấy rồi mà cũng không giấu tiền đi chỗ khác này. Bạn vợ chắc chưa biết thuốc nhuộm tóc dạng bọt của Missha, đảm bảo gội 1 lần màu đều tóc luôn, giá có khoảng 200k VND thôi nha

Á, quên chưa nhắc đến bạn Neil Patrick Harris. Huuu, tội anh, sao anh lại phải đóng cái vai làm bàn đạp cho người khác thế anh ơi. Lại còn chết ngoắc sau một cú xoẹt dao điêu luyện của bạn nữ chính lúc làm tình. LÀM TÌNH, HỞ MÔNG, BE BÉT MÁU, ÚP MẶT VÀO ĐỆM MÀ CHẾT!!!!!!! Thương anh. Đấy, dao thì chém phát chết luôn con giai nhà người ta mà tóc thì nhuộm loang nhuộm lổ. Thương anh quá.

Đấy, điểm đặc biệt của bộ phim trong mắt mình là lúc bạn vợ chọc champagne vào thân dưới của mình, lúc bạn Neil chết và lúc cuối hai bạn nam nữ chính naked tắm cùng nhau, hý hý.

Tóm lại, đây là một bộ phim chỉ nên xem một lần, vào những lúc chả có gì để xem!

Leave a Reply

