Film review

God of Egypt

Mưa phùn, trời hẩm tối và đau đớn phát hiện ra toàn bộ dữ liệu đã bị mất hoàn toàn. Thất vọng và tức giận. Công việc đang làm dở, nhiều review cũng chỉ còn chỉnh sửa xíu nữa là xong, rồi còn bao nhiêu thứ linh tinh lặt vặt khác, nhìn ổ cứng trống không mà buồn thối ruột thối gan. Bắt đầu lại từ đầu bao giờ cũng khó.

Bữa trước tớ có đọc review của bạn Krad (facebook: Krad’s World) về phim God of Egypt, bạn ấy tóm tắt đại loại đây là một bộ phim đam mỹ trá hình, kĩ xảo tồi, được cái giai đẹp. Sau đó thì tớ mò đi coi trailer và thấy đúng là kĩ xảo xấu thật mà giai cũng không có đẹp lắm, thành ra hết luôn cả lí do để xem phim.

gods-of-egypt.jpg

Trước hết hãy nói về ba bạn nam chính. Ôi, tớ thề là tớ xem phim này không hề vì giai đẹp sáu múi lồng lộn, vì làm gì có giai đẹp trong phim này! Bạn Gerad Butler (Set) đã 46 tuổi, chuyên đóng những vai kiểu anh hùng một mình ta làm nên tất cả hoặc giai đểu. Tớ nhẵn mặt bạn ấy đến mức thấy bạn ấy đóng mãi cũng chỉ có tưng đấy biểu cảm, bê sang các phim y hệt nhau.

GodsofEgypt_ClipOneGod.jpg

Bạn Nikolaj CosterWaldau (Horus) đã 45 tuổi, từng đóng thằng chồng đểu trong The Other woman. Mà các bạn biết tớ thích phim The other woman thế nào rồi đấy, bạn ấy đóng trong phim đó tốt lắm nên giờ tớ nhìn thấy mặt là ghét =)) Phim này bạn ấy cũng đểu với bạn gái không kém *làm mặt khinh bỉ*. Hơn nữa thì tạo hình của bạn ấy hơi tồi, nếu không muốn chê là xấu hoắc, xấu hơn cả bộ của bạn Beck.

media_dfa97350-8e6a-11e5-8492-95f81cdc5bb7.jpgNhìn cái mặt này khác gì mấy bạn cướp biển đâu. Xấu hơn cả Jack Sparrow

Bạn Brenton Thwaites (Bek) chỉ 26 nhưng mà bạn ấy nhìn girly trong phim này quá T_T, tớ không cảm được cái đẹp của bạn này. Thích mỗi kiểu tóc của bạn ấy T_T

brenton-thwaites-GODS-OF-EGYPT.jpgTóc dài, xoăn nhẹ, mặt ngơ ngác và được thần Horus hết lòng bảo vệ. 

Bẵng đi một thời gian, tớ tình cờ và bất ngờ coi được một clip cut đoạn bạn Hathor (nữ thần phương Tây) xử lý một bạn rắn to bằng cả một tòa nhà. Bạn Elodie Yung (Hathor), từng đóng Jinx trong G.I. Joe Retaliation, đang đóng Elektra trong Dare Devil. Trước kia bạn ấy không gây được ấn tượng lắm với tớ vì bạn ấy hơi làm quá khi diễn, các nét thì hơi cứng. Tuy nhiên, coi xong đoạn cut đó thấy bạn ấy “Super woman” kinh khủng, đành vì bạn ấy mà đi coi God of Egypt vậy. Khi mà bạn Hathor thì quyền lực và sexy thì bạn Zaya lại xinh khủng khiếp. Bạn ấy mà cứ mở tròn mắt ra rồi rưng rưng nước mắt thì ai mà cưỡng lại nổi bạn ấy.

courtney-egypt.jpgXinh thế này cơ mà :((

Bàn về trai (không) xinh và gái đẹp nhiều như vậy là để cảnh báo các quý vị độc giả, không thích ngắm gái đẹp thì phim này khỏi xem làm gì cho tốn thời gian. Kịch bản đã không mới lại còn củ chuối: đại loại là về một đứa con bị cha nó ghét, sau này nó quay lại diệt cả nhà nhưng mà sau cùng lại bị đánh cho tới bến vì lúc tạo suit chắc hơi gấp nên nó hơi đểu, rơi rụng hoài trong lúc đánh nhau. Kĩ xảo củ tỏi: nhìn chả hoành tráng tí nào, tớ ấn tượng mỗi là phim này nó tông vàng, vàng từ đầu đến cuối phim. ( Nói lại lần nữa là: xấu lắm í, xấu lắm >.<) Các cảnh đánh nhau cũng chẳng làm cho tớ có thiện cảm thêm một tẹo nào, xem nhức mắt chỉ muốn tua qua.

Review đến đây là hết. Tớ cảm thấy tốn gần 2h coi phim này thật vô nghĩa nên đành dành ra 1h nữa viết cái review cảnh báo các bạn. Huhu…

Leave a Reply

