Film review

The Huntsman, Winter’s war

The-Huntsman-Winters-War-Billboard-Art.jpg

Mình có nghe nhiều người nói việc bạn Kristen Stewart đi là may mắn cho cả bộ phim nhưng mình lại thấy bạn ấy cũng may mắn không kém khi (tạm thời) từ bỏ dòng phim thị trường. Phim gần đây nhất mà mình biết bạn ấy đóng là Clouds of Sils Maria, diễn xuất tốt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên thì dù bạn Bạch Tuyết có ra đi thì nhân vật bạn Thợ săn muôn thuở vẫn chỉ để làm nền cho bạn Nữ hoàng cho dù ở cả hai phần, tên của bạn nằm chình ình ở poster. The Huntsman? more like The Queen and her sister ;___;

tải xuống.jpg

Hồi tung teaser mình thấy ai cũng háo hức, vì hoành tráng quá, diễn viên hạng A, mặt đã đẹp người còn đẹp hơn bonus thêm nhạc cũng hay. Diễn xuất và thần thái của ba bạn Charlize Theron, Emily Blunt, Jessica Chastain trước nay chẳng phải chuyện đùa. Tớ đã nghĩ việc phim không hay thật sự là mission impossible. Ba bạn ấy chẳng thể chọn kịch bản vớ vẩn được đúng không. Đúng thế chứ còn gì nữa! Thế mà nhà làm phim siêu giỏi, chả khác gì bạn Ethan Hunt, nói là bất khả thi, thế mà vẫn làm được.

*Thở dài* Kịch bản không có gì đột phá, nhân vật cũng không mới và bộ phim thì dài lê thê đến vô lí. À mà nói thêm là tớ chả hay đi soi lỗi đâu mà sạn trong phim cứ phải gọi là rơi từng hạt trên đường tớ đi luôn. Có không muốn ngó cũng không thể bơ được. Tớ ngồi coi phim suy cho cùng chỉ để ngắm diễn viên, từ chính tới phụ, ai cũng đẹp từ chân lên đến đầu, tỏa khí chất lấn át hết mọi người xung quanh.

tải xuống (1)

Bạn Chris Hemsworth đóng phim cũng kha khá rồi mà có vẻ tớ như nhìn đâu cũng chỉ thấy bạn Thor chứ chả thấy nhân vật nào khác. Lí do thôi thì cứ đổ cho việc tại bạn ấy đẹp quá, đẹp từ đầu đến chân, chả chút thiếu sót nào, chỉ có đứng đó làm thần là hợp nhất thôi *thở dài*. Bạn Jessica Chastain cũng nhận xét Chris là annoyingly perfect vì bạn ấy cái gì cũng có. Bạn ấy quyến rũ, vợ bạn ấy thì tuyệt vời, ba đứa con thì đáng yêu khôn xiết. Nhắc đến giai đẹp thì còn có bạn Sam Claffin đóng vai Prince William nhỏ xíu xiu trong phim, bạn vẫn thu hút như lần đầu tiên mình nhìn thấy bạn, mỗi tội nhìn mãi chẳng ra phong thái Hoàng tử ở bạn, thấy bạn giống mấy tên lính ất ơ hơn T__T.

Trai xinh gái đẹp trong phim thì không thiếu, chỉ có điều là mỗi khi bạn Charlize Theron xuất hiện thì xung quanh chỉ có tự động biến thành lá xanh làm nền cho bạn ấy. Bạn Emily Blunt thì cũng ngầu không kém nhưng dù xuất hiện nhiều mình lại cảm thấy bạn ấy ít được đầu tư. Có đoạn trong trailer cưỡi một em vừa to vừa béo vừa trắng toát tưởng đi đánh trận, hóa ra lại chỉ để đi đường. Thấy hơi tiếc vì “the power that the world have never seen” của bạn ấy không được khai thác nhiều như mình mong đợi. Về nhân vật của Jessica Chastain, mình chỉ nhớ là bạn ấy nói 2 lần câu “I never miss” nhưng dùng tên thì ít hơn nhiều so với các vũ khí khác.

Jessica-Chastain-in-The-Huntsman-Winter-War-640x331.jpg

Các bạn diễn viên phụ trong phim thì đóng rất tròn vai. Hai bạn người lùn diễn át cả bạn Chris. À, trong phim còn có bạn Sophie Cookson từng đóng trong Kingsman, toàn cảnh bạn ấy lên sóng chắc chưa đầy 5min nhưng mà vì xinh ❤ nên mình vẫn nhớ rõ.

Đây không phải là một bộ phim xuất sắc, nhưng chính Emily Blunt cũng đã nói rằng bộ phim chẳng có mấy ý nghĩa nhưng xem thì rất vui. Jessica Chastain thì bảo chưa bao giờ bạn ấy đi đóng phim mà hạnh phúc như thế. Vậy nên nếu ai mà dễ tính thì cứ bỏ qua thiếu sót của phim mà xem đi nhé :3

Leave a Reply

