Film review

Warcraft – Now you see me 2 – Finding Dory – The secret life of pets – Tarzan

Dạo này không có film gì đáng nhớ, tớ đành dồn một đống lại để review như thế này. Sắp có Star Strek rồi, chắc sẽ khá khẩm hơn.

Warcraft

warcraft-quad.JPG

            Lúc xem trailer, tớ bị nhầm bạn main chính là do Tom Hardy đóng (hiu hiu) nên expectation của tớ với phim này là cực kì lớn. Warcraft có lẽ đã làm hài lòng các gamer về phần nhìn, nhưng nội dung thì tớ thật sự không thể khen nổi. Bộ phim hơi tham lam khi đưa vào quá nhiều tình tiết nhưng lại để ngỏ tất cả mà không hề giải quyết bất cứ một nút thắt nào. Tớ chỉ có khoảng tầm trăm câu hỏi tại sao rải rác cả phim thôi ấy mà.

Now you see me 2

now-you-see-me-2.jpg

            Review của tớ có thể gói gọn trong một câu là: Phần 1 vô lý thế nào thì phần 2 còn vô lý hơn. Tuy nhiên, thế không có nghĩa là tớ chê bộ phim không hay. Nếu dễ tính bỏ qua một số hạt sạn to đùng trong phim thì đây sẽ là một bộ phim cực kì đáng xem trong hè năm nay vì tính giải trí của nó cực kì cao. Bạn Isla Fisher bỏ phim không đóng làm tớ rất buồn nhưng mà bạn Lizzy Caplan đã làm quá tốt vai trò của mình trong bộ phim này. Nhân vật Lula có tài, mặt dầy và tính tình thì lúc nào cũng phởn phơ hớn hở như trẻ con được cho kẹo >.< Bạn Jay Chou đúng kiểu dạo qua phim, tớ biết là chủ yếu bạn ấy vào để thu hút thị trường Trung Quốc với làm nhạc cho phim (nhạc phim cute cực) nhưng mà bạn ấy xuất hiện ít quá.

Finding Dory

au_flex_mobile_findingdory_moviesite_e610e0b9.jpeg

            Mất 13 năm để Disney mang Dory quay trở lại. Tớ vẫn nhớ hồi trước, bạn Ellen Degeneres suốt ngày kêu ca trên show của bạn ấy là cần phải làm phần 2 của Finding Nemo mãi suốt mấy năm, sau vẫn thỉnh thoảng nhắc lại. Cuối cùng thì đúng là cầu được ước thấy, dù có hơi lâu một chút. Finding Dory với tớ, không phải là một bộ phim xuất sắc nhưng vẫn là một bộ phim rất đáng xem. Sống, không nên suy tính nhiều quá rồi sẽ bỏ lỡ mất cơ hội. Dory hay quên, Dory hay chạy loạn nên lạc đường nhưng cũng vì cái sự chả biết sợ là gì đã giúp Dory tìm được đường về nhà sau bao nhiêu năm ròng rã lang thang.

            Note một chút là các bạn đừng tìm bắt và nuôi cá như Dory, bạn cá ấy sắp bị tuyệt chủng vì cái tính tò mò của con người rồi. Các bạn càng tò mò thì lại càng chẳng có bạn Dory nào tìm được đường về nhà T.T

The secret life of pets

maxresdefault

            Nhạt nhẽo. Thực sự là một bộ phim nhạt nhẽo. Bạn nhân vật chó chính đóng vai một bạn bánh bèo chính hiệu. Nhiều người chê phim là không có điểm nhấn, tớ lại thấy thất bại của phim là ở việc biên kịch không thổi hồn vào cho nhân vật của mình. Những bạn chó, bạn mèo trong phim không có đặc biệt, không gây ấn tượng với người xem. Điểm sáng của bộ phim là bạn Gidget với bạn Snowball siêu trắng, đáng yêu và siêu ngầu.

            Phim này chắc chỉ dành cho trẻ em và những đứa tội nghiệp đang thuyết phục bố mẹ cho nuôi mèo mà chưa ai cho phép T.T

Tarzan

legend-tarzan-2016-poster.jpeg

            Giai đẹp 8 múi. Thế đã đủ để các bạn xem phim này chưa? Bạn Margot Robbie rất xinh nhưng tớ muốn nhìn thấy bạn ấy trong Suicide Squad hơn. Các bạn biết đấy, giai xinh gái đẹp dù mắc sai lầm cũng luôn được tha thứ. Kịch bản không chắc chắn, nhiều chi tiết thừa thãi, nhân vật không nhất quán nhưng đây vẫn là một bộ phim đáng xem. Ngày xưa, tớ nhớ là người ta hay lấy ngà voi làm đồ trang trí, lấy lông voi làm nhẫn. Hồi đó, tớ nhìn chúng đúng như một vật trang trí, không hơn không kém. Trong Tarzan có một cảnh rất nhỏ khi những chuyến hàng chở ngà voi đầy máu được chở qua, đó là lần đầu tiên tớ cảm thấy có lỗi đến thế. Không biết nếu có con vật nào chặt tay chúng ta làm đồ trang trí thì chúng ta sẽ cảm thấy thế nào nhỉ?

Leave a comment