A box, full of feelings

10/10

268b3e8336ae5731a1a7e143a73c3c02

Đáng lẽ life motto phải là Forgive, Don’t forget nhưng tớ lại đi làm ngược lại. Tính tớ thù dai, nhưng hay quên. Điển hình là câu chuyện mean girls bản Việt xảy ra hồi cấp 2 đáng lẽ có thể viết thành sách chuyển thể thành phim, tớ đã quên sạch gần hết mọi chi tiết.

Quay lại câu chuyện ngày hôm nay, tớ từng lập một account instagram không có followers, mỗi khi có negative feelings tớ lại chạy về đấy. Và lúc này thì cái tật hay quên của tớ phát huy tác dụng. Thỉnh thoảng tớ đọc lại những gì tớ đã viết rồi nhận ra,  ồ hóa ra đã xảy ra chuyện này, ồ hóa ra tớ đã từng buồn như thế đấy. Đã từng viết thật dài, khóc thật lâu, vậy mà tớ cũng quên được, quên rồi thì luôn xóa post đó đi, cho nó vào quá khứ rồi học cách đứng dậy đi tiếp.

Nói vậy cho to tát nhưng thực tế thì dạo này tớ đang sống có phần hơi (quá) tiêu cực. Tớ đi trách người khác chán, đi một vòng lại quay lại tự trách chính bản thân. Bạn Jade bảo tớ là bạn ấy theo trường phái “Let it hurt then let it go”, chịu đựng càng nhiều thì càng  nhanh hồi phục. Những lúc mệt mỏi thì phải nhớ, cái giây phút tớ đang tự chịu đựng, cái con người vô tâm kia thậm chí còn chẳng nghĩ về tớ nữa kia, có khi là đang ôm chăn ăn bỏng nằm xem phim. Không nên tự hành hạ bản thân vì người không đáng, đúng không?

Năng lượng của tớ nên dồn vào việc khác có ích hơn, như việc làm thế nào để có cơ bụng số 11 chẳng hạn. Các bạn ạ, bụng bé không khó, bụng có cơ mới khó. Viết review không khó, viết cho tử tế mới khó T__T. Tớ có thói quen giữ lại vỏ hộp mỹ phẩm đã dùng, chắc tổng số đã lên tới đầu 4 rồi nhưng bài về skincare review vẫn đang dừng lại ở con số 1. *thở dài* Tớ nên thôi kêu ca mà nên đi làm việc thì hơn T__T.

Trước khi đi, tặng các bạn bài hát này. Chẳng có ý nghĩa gì đâu nhưng beat chắc đủ để các bạn get up và bump it up một chút \m/

Leave a Reply

